Hröð þróun í framleiðslu rafhlaðna mun auka drægi rafbíla til muna
Venjulegur rafmagnsbíll losar helmingi minna af gróðurhúsalofttegundum heldur en eldneytisknúin bíll. Ennfremur í þeim löndum þar sem rafmagnsframleiðsla er mjög vistvæn og sjálfbær eins og t.d. Noregi og Íslandi er munurinn á milli rafmagnsbíla og eldsneytisknúninna bíla enn meiri þegar kemur að losun gróðurhúsalofttegunda.
Þetta kemur fram í skýrslu sem ICCT, alþjóðasamtök um hreinar samgöngur, lét vinna og birti nú á vormánuðum. Framleiðsla á rafmagnsbílum veldur þó meiri losun gróðurhúsalofttegunda en eftir tvö ár í notkun er rafmagnsbíllinn byrjaður að borga sig. Í löndum á borð við Noreg og Ísland þar sem rafmagnsframleiðsla er sérlega vistvæn er rafmagnsbíllinn þó byrjaður að sanna gildi sitt á innan við hálfu ári.
Helmingur þeirra mengunar sem rafhlöðurnar losa kemur í framleiðsluferlinu en það er þó jafn mikil mengun og við framleiðslu á venjulegri sprengihreyfilsvél. Mengun frá framleiðslu rafhlaðna í rafmagnsbíla er líkleg til að minnka gífurlega á næstum áratugum, einkum vegna hreinni orku sem notuð er við framleiðsluna.
Áætlað er að notkun endurunninna hráefna muni minnka losun gróðurhúsalofttegunda um 7-17% og þróun á framleiðslu rafhlaðna muni minnka mengun enn frekar. Talið er að þær rafhlöður sem eru nú í þróun muni minnka losun gróðurhúsalofttegunda um 47 grömm á hvern kílómetra eða um 36%, miðað við fyrri tækni. Þróun í framleiðslu rafhlaðna mun einnig auka drægi rafbíla svo um munar, eða um 50% sem gefur þeim enn meira forskot fram yfir eldneytisknúna bíla.
Alheimsmarkmiðið fyrir árið 2050 er að samgöngur verði með öllu lausar við losun gróðurhúsalofttegunda. Þó rafmagnsbílar séu ekki fullkomnir og hafi sætt nokkurri gagnrýni verða þeir þó að teljast góður arftaki eldsneytisknúinna bíla og skref í rétta átt að settu markmiði.