Sparaksturskeppni
Sparaksturskeppni skráning Ekið verður sem leið liggur frá Bíldshöfða í gegnum Mosfellsbæ, upp Mosfellsdal, til hægri um Grafning(framhjá Nesjavallavirkjun)yfir Ljósafossvirkjun, til Selfoss(þar sem verður millitímataka), þaðan að Eyrarbakka, yfir Óseyrarbrú, um Þrengslin til Reykjavíkur. Alls 143,28 kílómetrar. Almennt um sjálfan aksturinn Keppnisbílum verður raðað í flokka eftir vélarstærð. Ökumaður þess bíls sem minnst eldsneyti notar í hverjum flokki um sig hlýtur verðlaun en aðalverðlaunin verða veitt þeim ökumanni sem minnstu eldsneyti eyðir í keppninni. Bensínbílar (tvinnbílar) 1. flokkur Vélarstærð 0-1000 rúmsm. Díselbílar Sama flokkaskipting og í bensínbílum.
Keppnisbílar bifreiðaumboða vera ræstir klukkan 11.00 og keppnisbílar almennings kl. 12.00. Miðað er við að mæta um klukkustund fyrir ræsingu.
Fyrir þann ökumann sem fer keppnishringinn á sem fæstum lítrum eldsneytis(hvort sem er dísel eða bensín) verður veitt 25.000 króna eldsneytisúttekt ásamt bikar. Fyrir 1. sæti í hverjum flokki eru veittur bikar ásamt 50 lítra eldsneytisúttekt. Fulltrúar bifreiðaumboða keppa jafnhliða almenningi.
Skráning
Keppnin er sparaksturskeppni þannig að markmiðið er að komast keppnishringinn á sem minnstu magni eldsneytis. Keppnin fer fram í almennri umferð og af þeim sökum skiptir nokkru að keppnisbílar séu ekki til trafala annarri umferð. Því er mikilvægt að keppendur fylgist með og taki tillit til umferðar og reyni eftir megni að liðka til fyrir framúrakstri. Keppnishringurinn verður ekinn innan hámarkstímamarka. Það þýðir að ef bíll fer hægar en tímamörk segja til um eru gefin refsistig.
2. flokkur. Vélarstærð 1001-1600 rúmsm.
3. flokkur. Vélarstærð 1601-2000 rúmsm.
4. flokkur. Vélarstærð 2001 -2500 rúmsm.
5. flokkur, Vélarstærð 2501-4000 rúmsm.
6. flokkur, Vélarstærð 4001 rúmsm og stærri.