Tíu jarðgöng verða í samgönguáætlun til næstu þrjátíu ára
Tíu jarðgöng verða í samgönguáætlun til næstu þrjátíu ára og fern önnur til sérstakrar skoðunar. Þetta kom fram að loknum ríkisstjórnarfundi sl. föstudag. Fram kom í viðtali við innviðarráðherra á mbl.is að hann hefði auðvitað viljað fá miklu meiri peninga og fara í fleiri framkvæmdir.
Sigurður Ingi Jóhannsson, innviðarráðherra, segir þetta vera „nánast“ öll þau jarðgöng sem hafi verið til umfjöllunar síðustu árin. Jarðgöng um Mikladal og Hálfdán á sunnanverðum Vestfjörðum séu á þessum lista. Sveitarstjórar þar telja þau lykilinn að farsælli sameiningu Tálknafjarðarhrepps og Vesturbyggðar.
Sigurður Ingi segir fleiri framkvæmdir munu bætast við á seinni hluta fimm ára áætlunar og síðan á öðru til þriðja tímabili samgönguáætlunarinnar.
Á vegakerfinu í dag eru 12 jarðgöng sem alls eru 64 km að lengd. Auk þeirra hafa verið grafin Oddskarðsgöng sem voru aflögð þegar Norðfjarðargöng voru tekin í notkun og jarðgöng undir Húsavíkurhöfða sem ekki eru opin almennri umferð.
Í samgönguáætlun 2020-2034 sem samþykkt var á Alþingi 29. júní 2020 er gerð grein fyrir forgangsröðun og fjármögnun næstu jarðgangakosta. Samkvæmt því eru næstu jarðgöng Fjarðarheiðargöng til Seyðisfjarðar og í framhaldinu eru Seyðisfjarðargöng og Mjóafjarðargöng.